วิธีสมัครและสร้างอีเมลฮอตเมล hotmail ใหม่บนมือถือ 2024/2567

วิธีสมัคร Hotmail 2024 ทำยังไง บอกเลยทำง่ายใน 1 นาที

 

หลายคนที่อยากจะเล่นเฟซบุ๊ก ไอจี อินสตาแกรม หรืออยากจะเข้าใช้งานระบบต่างๆ บนโลกออนไลน์ เดี๋ยวนี้ต้องมีการยืนยันตัวตนกันหมดแล้ว ซึ่งสิ่งที่จะใช้งานให้เราเข้าระบบเหล่านั้นได้ก็คืออีเมลนั่นเอง โดยอีเมลที่เราจะมาสอนสมัครกันในวันนี้ก็คือ วิธีสมัครฮอตเมล ที่เป็นจดหมายออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงมาก และใช้งานง่ายสุดๆ มาดูกันว่าเราจะสร้างอีเมล Hotmail ขึ้นมาได้ยังไง บอกเลยว่ามันทันสมัยและแปลกใหม่มากทีเดียว

 

วิธีสมัคร Hotmail ให้ใช้งานได้ใน 1 นาที

  1. เข้า Google พิมพ์ว่า สมัคร Hotmail
  2. เลือกลิงก์ที่เขียนว่า “สร้างบัญชี ไมโครซอฟต์”
  3. กรอกข้อมูลส่วนตัวที่จำเป็นในการสมัคร ชื่อ นามสกุล ชื่อผู้ใช้งาน รหัสผ่าน วันเดือนปีเกิด เพศ อีเมลสำรอง
  4. ยืนยันข้อมูลในการสมัคร

เพียง 4 ขั้นตอนเท่านี้ก็จะได้อีเมลของ Hotmail มาใช้งานกันแล้วล่ะครับ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่าย และทำได้ใน 1 นาทีจริงๆ ซึ่งการมีอีเมล Hotmail นั้นจะสามารถนำไปใช้ตอบสนองต่อระบบออนไลน์ในเรื่องต่างๆ ได้เลยทันทีหลังจากเปิดใช้งาน Activate อีเมลเรียบร้อย

 

ก่อนใช้งาน Hotmail ต้องเข้าไปยืนยัน Activate ก่อน

หลังสมัคร Hotmail เรียบร้อยแล้ว บางคนอาจจะลองเข้าแอป ลองใช้งานสิ่งต่างๆ ด้วยเมลตัวเอง แต่ผลปรากฏว่ามันใช้ไม่ได้ ก็ไม่ต้องตกใจนะครับ เพราะเราต้องเข้าไปแอคทิเวทอีเมลเราก่อนนั่นเอง โดยทำได้ง่ายๆ ดังนี้ เข้าไปหน้าเว็บ account.microsoft.com

จากนั้นกรอกชื่อผู้ใช้งาน รหัสผ่าน อีเมลของคุณให้เรียบร้อย แล้วกดถัดไป ถ้าข้อมูลถูกต้องก็จะเข้าใช้งานอีเมลได้เลยทันที และนั่นคือการแอคทิเวทเปิดใช้อีเมลแล้วนั่นเอง ทำให้คุณเข้าสู่ระบบด้วยอีเมลในแอปต่างๆ ได้เลยแบบหมดปัญหา

 

ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงยังสมัคร Hotmail ใหม่มาใช้งานกันอยู่

ถึงแม้แบรนด์จดหมายออนไลน์ อีเมลจะมีให้เลือกใช้เยอะมาก ทั้ง yahoo ทั้ง gmail และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ Hotmail เองก็ยังคงได้รับความนิยมสูงมากอยู่ดี ด้วยความที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และสมัครง่าย ใช้งานง่าย ไม่ต้องใช้เบอร์โทรก็สามารถสมัครได้ มีความปลอดภัยที่สูง รองรับได้ทุกภาษา และที่สำคัญ ใช้งานบนมือถือหรือคอมพิวเตอร์ก็สะดวกสบาย ผ่านแอปก็ยังได้

นอกจากนี้ Hotmail เองยังมีบริการต่างๆ รองรับเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นบริการจากไมโครซอฟต์ และลูกเล่นต่างๆ ที่ไม่ได้อำนวยความสะดวกแค่ในเรื่องการใช้งานอีเมล แต่ยังสร้างความสะดวกสบายในด้านต่างๆ ให้ชีวิตคุณเช่นกัน เพราะแบบนี้ Hotmail จึงมีคนสมัครใช้บริการทั้งบนมือถือ และคอมพิวเตอร์มาจนถึงปี 2567 หรือ 2024 เลยทีเดียว

 

จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้การจะเข้าใช้งานระบบใดๆ ก็ตามบนโลกออนไลน์ อีเมลเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และ Hotmail ก็ได้ตอบสนองต่อความง่ายดายในส่วนนี้อย่างลงตัว แม้ไม่มีโทรศัพท์มือถือ ไม่มีเบอร์ก็สมัครได้ และที่สำคัญ ปลอดภัยจากการใช้งานด้วยระบบ Security ที่เค้าพัฒนามาอย่างยาวนานนับ 10 ปี ดังนั้นใครที่กำลังมองหาอีเมลไว้ใช้งานจริงสักอันหนึ่ง และไม่อยากยุ่งยากใดๆ ลองเข้าไปสมัคร Hotmail เอาไว้ก็ได้ คุณจะรู้เลยว่ามันง่ายดายมากจริงๆ