บัตรกดเงินสดอิออน

ถึง 800000 บาท
  • จำนวนหรือวงเงิน: 800000
  • เงินเดือนรึรายได้จาก: 9000 บาท
  • อัตราดอกเบี้ยต่อปี: 12-28%
  • อายุ: 21 - 65 ปี
  • ระยะเวลาเงินกู้: 1-48 เดือน

4 จุดเด่นหลักที่ทำให้ บัตรกดเงินสดอิออน อยู่เหนือบัตรอื่นๆ ทั้งหมด

 

บัตรกดเงินสดอิออนเป็นหนึ่งในบัตรที่ได้รับความนิยมสูงมาก เพราะเงื่อนไขการสมัครทำนั้นง่ายดายสุดๆ แค่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป และมีรายได้ต่อเดือน 8,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสดเงินเดือน 8000 บาทได้แล้ว ต่างจากบัตรกดเงินสดใบอื่นๆ ที่ต้องการเงินเดือนหลักหมื่นขึ้น นอกจากนี้บัตรกดเงินสดอิออนยังสร้างความน่าสนใจด้วยการชูโรง 4 จุดเด่นเหล่านี้เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย

 

  1. ใช้ใบเดียวผ่อนสินค้าได้

บริการผ่อนสินค้าจากบัตรกดเงินสดอิออนต้องบอกว่าดีมาก เพราะสามารถใช้ผ่อนได้หลากหลาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ ทอง ของแต่งรถ และอื่นๆ อีกมากมาย แบ่งจ่ายเริ่มต้น 3-48 เดือน ผ่อนกันยาวๆ สะดวกสบายรูดจ่ายได้เหมือนมีบัตรเครดิตไว้ครอบครอง

 

  1. เงินสดหมุนเวียนใช้ได้ตลอดชีพ

บัตรกดเงินสดอิออนวงเงินเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับว่าเราตกลงกับเค้า แต่วงเงินตรงนี้จะสามารถใช้งานได้แบบหมุนเวียน ใช้หมดก็โปะ และเบิกใช้ใหม่ได้ตลอดชีวิต

 

  1. ได้รับส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ

บัตรกดเงินสดอิออน Your Cash หรือบัตรอิออน m Gen ที่เป็นบัตรกดเงินสดอิออนนั้นจะได้รับสิทธิพิเศษตรงนี้ด้วย กับส่วนลดจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ เพียงแสดงบัตรกดเงินสดอิออนขึ้นมา ก็พร้อมรับราคาพิเศษจากร้านค้าเหล่านั้นได้เลย

 

  1. รับข่าวสารโปรโมชั่น

ต้องบอกว่าสิทธิพิเศษอีกอย่างหนึ่งของอิออนคือ การรับข่าวสารต่างๆ โปรโมชั่นใหม่ๆ ที่จะทำให้เราไม่พลาดสิทธิพิเศษดีๆ ที่เรามีโอกาสได้รับ ตรงนี้เองทำให้เกิดความคุ้มค่า จนใครต่อใครต่างต้องรีบไปหาวิธีสมัครบัตรอิออนให้ผ่าน หรือค้นกันเลยว่าสมัครบัตรอิออนใช้เอกสารอะไรบ้าง

 

จุดเด่นเยอะขนาดนี้ แถมแตกต่างจากบัตรใบอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบัตรกดเงินสดอิออนถึงเป็นบัตรที่มีคนสนใจ และอยากใช้บริการมากที่สุดในปี 2024 หรือปี 2567 นี้ ใครยังไม่มีรีบไปสมัครบัตรเงินสดผ่านออนไลน์ได้เลย เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ง่าย สะดวกสบาย รวดเร็ว และตอบโจทย์ชีวิตแบบใหม่ของคุณอย่างลงตัว บัตรกดเงินสดอิออนช่วยให้อุ่นใจทุกช่วงจังหวะของชีวิต