Q&A ถามตอบทุกข้อสงสัย

     รวมถามตอบทุกข้อปัญหาสงสัยส่วนใหญ่ เกี่ยวกับ Soul Gauge ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนล่วงหน้า, การสมัครเข้าเล่นเกม, การเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เรารวมมาไว้ให้คุณที่นี่ที่เดียว !

Q: ต้องการระบบปฏิบัติการขั้นต่ำ และสเป็คเครื่องยังไงบ้าง ?

A: - ต้องการระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชั่น 8.0 หรือสูงกว่า และใช้โทรศัพท์มือถือรุ่น iPhone 6 หรือสูงกว่า และต้องการเนื้อที่ 384MB

    - ต้องการระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 4.1 ขึ้นไป และต้องใช้โทรศัพท์มือถือที่มี CPU ความเร็ว 1.2GHz หรือสูงกว่า RAM 1GB และต้องการเนื้อที่ 384MB 

 

Q: สามารถเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้หรือไม่ ? ต้องทำอย่างไร ?

A: Soul Gauge สามารถเล่นบนคอมพิวเตอร์ได้ โดยเล่นผ่านโปรแกรมจำลอง โดยมีวิธีดังนี้ : http://www.soulgauge.in.th/main/guides/30 

 

Q: สามารถติดตามช่องทางข่าวสารได้ที่ไหน ?

A: ในหน้าเฟสบุคเพจ https://www.facebook.com/SoulGaugeTH/ หรือผ่านทางหน้าเว็บไซท์ http://www.soulgauge.in.th/ 

 

Q: สามารถติดต่อทีมงานได้ช่องทางไหนบ้าง ?

A: ผ่านทาง Inbox/Message ทางหน้าเฟสบุคเพจ https://www.facebook.com/SoulGaugeTH/

 

Q: หากเกิดปัญหาการเชื่อมต่อ ควรทำอย่างไร ?

A: เบื้องต้นให้ลองเช็คสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือ Wifi ของท่านดูก่อน และลองเข้าเกมใหม่อีกครั้ง

 

Q: เมื่อทำการซื้อแพ็คเกจแล้วไม่ได้รับไอเทมภายในแพ็คเกจ ควรทำอย่างไร

A: เบื้องต้นให้ทำการออกเกมแล้วเข้าใหม่ หากยังไม่ได้ ให้ติดต่อทีมงานได้ที่ Inbox/Message ทางหน้าเฟสบุคเพจ https://www.facebook.com/SoulGaugeTH/

 

Q: เกมนี้สามารถแลกเปลี่ยนของ (เทรด) ได้หรือไม่ ?

A: ตอนนี้ยังไม่มี จะประกาศอีกครั้งในอนาคต


Q: เกมนี้มีตลาดไว้ซื้อขายไอเทมหรือไม่ ?

A: ตอนนี้ยังไม่มี จะประกาศอีกครั้งในอนาคต


Q: เปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์ไม่ได้ ทำอย่างไร ?

A: เกมนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์หรือย้ายฝ่ายได้


Q: เมื่อทำการเปิดสุ่มกาชาจำนวนมาก แล้วพบว่าช่องเก็บของในกระเป๋าไม่เพียงพอและจดหมายเต็ม ไอเทมจะไปอยู่ที่ไหน ?

A: ไอเทมที่เกินจากการสุ่มกาชา ไอเทมจะเข้าไปที่จดหมาย และในกรณีที่จดหมายเต็ม ให้ผู้เล่นทำการรับจดหมายและไอเทมที่เห็นอยู่เสียก่อน แล้วปิดหน้าต่างจดหมายหรือรอสักครู่ ก็จะพบว่ามีไอเทมส่งเข้ามาทางจดหมายเพิ่มเติม นั่นคือไอเทมที่เกินออกไปนั่นเอง

 

Q: ลบตัวละครอย่างไร ?

A: ไม่สามารถลบได้

 

Q: ทำการล้างข้อมูลแอปแล้วพอล็อคอินเข้ามาตัวละครยังอยู่ ทำอย่างไรดี ?

A: ตัวเกมทำการบันทึกข้อมูลกับไอดี ดังนั้นถึงจะทำการล้างข้อมูลในแอปแล้วก็ยังมีข้อมูลตัวละครอยู่ในไอดีเหมือนเดิม

 

Q: หากล็อคอินเข้าเกมด้วย Facebook ไม่ได้ ควรทำอย่างไร ?

A: ให้แก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยการล้าง Cache ที่ Browser ของอุปกรณ์นั้นก่อน จากนั้นให้ลองล็อคอินใหม่อีกครั้ง โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ : http://www.soulgauge.in.th/main/guides/42 

 

Q: แต้ม VIP หาจากไหน  ?

  

A: มาจากการซื้อ Ruby ผ่านหน้าร้านค้าในเกม หรือมาจากแต้ม Soul Grade จาการซื้อแพ็คเกจต่างๆ เมื่อซื้อ Ruby หรือแพ็คเกจที่กำหนด แต้ม VIP จะเพิ่มให้ตามจำนวนที่ซื้อไป

 

Q: Risky Monster จะเกิดฝั่งละกี่ตัวกันแน่ ?

A: Risky Monster จะเกิดรวม 2-3 ตัว โดยจะสุ่มเกิดในแต่ละฝั่ง (เช่น ถ้ารอบนี้เกิด 3 ตัว ระบบอาจจะจะสุ่มแบ่งไปฝ่าย Lapan 1 ตัว และแบ่งไปฝ่าย Etra 2 ตัว เป็นต้น)